In tem bể ở tại Tỉnh Lai Châu giá rẻ chỉ từ 110đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt, chất lượng cao, thiết kế market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Lai Châu chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bảo đảm of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 210VND/một con tem tại Hậu Giang
 

Một vài loại decal được dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in trên loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại giấy in thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm tránh những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi đã in ấn tem bể chúng ta có thể in logo hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó mới thấy óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File design in ấn tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem bể giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo một khi sản xuất tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đấy là hầu như mọi giấy thì mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất đặng trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +1000 mẫu tem nhãn mác Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem bảo hành
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem nát được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of nhãn tem thường bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng khó khi mà tháo stem.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng dàn designer tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả các quý khách hàng phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng mầu sắc nice. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với sản xuất tem vỡ giòn thì khi mới sản xuất hoàn thiện mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ dùng loại vật liệu loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt với những mã tem bể design demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, sản xuất decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành điện thoại

Nhận xét