Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Ninh Thuận giá rẻ chỉ từ 125đ/cái

Chuyên in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, design market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở Tỉnh Ninh Thuận chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp nhất với sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 200 đồng một chiếc tem ở Cần Thơ
 

Các loại decal sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem nát loại dòn luôn được làm bằng vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì rằng loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi in tem vỡ ta có thể dập logo hay như là từ (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File design làm tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể giả dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in tem rách dòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem bể bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi in ấn là hầu như giấy decal thì nó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem bể Click ở đây

Thông tin khi dựng   demo tem nát
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem rách được tạo mẫu
với nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi lột stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú với dàn cộng tác viên tạo market rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt in khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem nát được làm với sắc mầu nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem bể) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất stick niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem vỡ chất lượng cao với mã tem bể dựng demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ben-tre

Nhận xét