In tem vỡ ở tại Tỉnh Tiền Giang giá rẻ chỉ từ 110đ/cái

Dịch vụ in tem rách giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Tiền Giang chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem liêm phong của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 37VND 1 cái tem ở tại Ninh Bình
 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Vì rằng loại vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích lé các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi đã làm tem rách chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File design in ấn tem nát dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể thí dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đạt bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem vỡ dòn Truy cập

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem vỡ
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên các sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi lột tem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách phổ biến cùng lực lượng cộng tác viên thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt làm tem phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với màu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả độ giòn of nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem 7 màu) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, bạn cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem nát design market rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-bao-hanh

Nhận xét