In tem bảo hành giá chỉ từ 220VND/một chiếc tem tại Bắc Giang

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một, tạo market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem chống hàng giả of cửa hiệu Chúng tôi, để phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 153đồng/1 chiếc tem ở Bắc Ninh

 


Một số vật liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn có thể được in bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tránh những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm các hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem rách chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm design tem vỡ giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo một khi in tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in là tất cả giấy tráng keo thì các phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm hiệu quả bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem nhận in tem vỡ Koan Hao tròn ở đây


Thông tin khi mà tạo   market tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khi mà bóc stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát phổ biến với dàn designer tạo mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả những người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được in cùng với màu vô cùng đẹp. Tới khi dính vào hàng hóa thì phải chờ one thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn mác niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm cardvisit cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ dùng vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem rách tạo market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét