In ấn tem mủn giá chỉ từ 131VND/1 con tem ở tại Tây Ninh

Dịch vụ in ấn tem rách giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một, tạo demo không tính phí 100%, ship tận nơi

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem chống giả of xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND 1 cái tem tại TP Hồ Chí Minh

 


Các loại giấy được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn được in bằng loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… để chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu hết hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem vỡ ta có thể in logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File design sản xuất tem rách dạng vector dùng các phần mềm design tem nát ví dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem bể dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo đến khi in tem rách bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như giấy decal thì nó hầu như phần thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có cách làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất được bên trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bảo hành hà nội Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem bể

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được làm market
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà gỡ stick.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bảo hành nhiều cùng đội hình cộng tác viên dựng market nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả các người dặt in mác khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát được in với sắc mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Đối với in tem vỡ giòn thì khi vừa mới làm xong hết tất cả mức độ giòn of nhãn vẫn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể làm đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho in nhãn mác chống mở sản phẩm do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, khách hàng cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng vật liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét