In ấn tem mủn giá chỉ từ 38đ 1 con tem tại Cà Mau

Dịch vụ in tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, dựng demo free 100%, ship tận nơi

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích hợp lý cho hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Hải Dương giá rẻ chỉ từ 36 đồng 1 cái tem tại TP Hồ Chí Minh

 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích lé những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem bể chúng ta có thể in logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File làm tem bể dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng như: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset khi in tem nát giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo nhiều khi in ấn tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi sản xuất đó là mọi giấy tráng keo thì nó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo là sử dụng phù hợp để có cách in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đặng trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số tem bảo hành Nháy vào đây

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên các hàng hóa, thiết bị… Tem bể được làm demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi tháo stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú với lực lượng cộng tác viên design market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả những quý khách phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn. Đối với làm tem bể dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn vẫn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt làm card visit cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại decal loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng cực cao với mã tem vỏ trứng làm mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét