In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 124VND một con tem ở tại Cao Bằng

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một, dựng market free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bóng bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý để cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Phước giá rẻ chỉ từ 220 đồng một cái tem tại Lạng Sơn

 


Một vài chất liệu dùng in tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn được in bởi loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy cho nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà in tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm tem rách giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem bảo hành dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đấy là các giấy tráng keo thì hầu như phần thừa của sản phẩm luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đặng bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ hà nội Bấm chỗ này

Thông tin khi làm mẫu tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được design mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng rất khó khi mà gỡ mác.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể đa dạng cùng đội hình designer dựng mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả mọi khách khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi mới in xong độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt làm card cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm in tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem bảo hành làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in tem rách, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét