In ấn tem bể giá chỉ từ 200đồng/1 con tem tại Tuyên Quang

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, làm mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem vỡ of dơn vị Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bạc Liêu giá chỉ từ 155 đồng 1 cái tem ở Bình Thuận

 

 

Vài loại vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem nát loại dòn sẽ được in ấn trên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi in tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm design tem rách thí dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn được bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ In tem bảo hành tại Quảng Ngãi tại đây

Thông tin khi làm mẫu tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi mà tháo nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể phổ biến với đội hình designer design mẫu rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn được làm với cùng màu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ok hơn nữa. Với các in tem rách dòn thì khi mà mới in hoàn thành độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem 7 màu) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm stick chống mở sản phẩm do tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt bởi vì va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với những mã tem rách tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, in decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét