Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 133đồng/một cái tem ở Hà Nội

Chuyên in ấn tem rách giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem vỡ bảo hành of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý cho hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 82 đồng một cái tem tại Phú Thọ

 

 

Các vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn được sản xuất bằng loại giấy đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy in như thế có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi sản xuất tem bể tôi có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bể

- File design in tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên liệu khi in ấn là mọi giấy decal thì tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đạt trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 Tem bảo hành Click chuột chỗ này

Thông tin khi làm market tem bảo hành

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên những hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được tạo mẫu
với nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của stick thường bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng khó khi gỡ mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng với lực lượng nhân viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả các quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bể luôn được làm cùng với màu sắc vô cùng đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem rách dòn thì khi mà vừa sản xuất xong xuôi mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào làm đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn và rất là dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để làm nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, bạn phải bảo hành hàng hóa thì chỉ chọn loại giấy chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng số 1 với mã tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Shop in tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét