Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 170VND/1 cái tem tại Lào Cai

Chuyên làm tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực cao, làm demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem bảo đảm của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 37 đồng một chiếc tem ở Nghệ An

 

 

Một vài loại decal dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in ấn trên loại giấy riêng giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì khi đó mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem rách giòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm flexo nhiều khi sản xuất tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là các giấy decal thì mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đạt trên nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ In hóa đơn các bon Bấm

Thông tin khi mà dựng market tem bể

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được design mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn tem thường bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi gỡ nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát nhiều với đội ngũ nhân viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả mọi khách hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được in với sắc mầu đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các làm tem vỡ dòn thì khi vừa làm hoàn chỉnh độ giòn của stick vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in stem niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt hàng in namecard cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt với các mẫu mã tem vỏ trứng design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét